16 พ.ค. 2555

ดอกมะลิบาน


สวัสดีเธอ...
      ยังจำดอกมะลิดอกนี้ได้ไหม  เธอเก็บให้ฉันจากหน้าหอเมื่่อครั้งที่เรายังเป็นนักศึกษา  ฉันเปิดเจอในสมุดบันทึกเล่มเก่าในนั้นเรื่องราวของเรายังครบถ้วนชัดเจน...
      ตอนนี้ที่หน้าบ้านฉันดอกมะลิออกดอกบานเต็มต้นส่งกลิ่นหมอฟุ้ง  ฉันบอกให้พ่อชำต้นมะลิไว้ให้ฉันสักต้นเพื่อจะเอาไปปลูกหน้าบ้านเธอ  ถึงเวลานั้นดอกสีขาวๆจะส่งกลิ่นหอมๆและบานเต็มต้น
      เธอยังจะเก็บดอกมะลิบานให้ฉันไหม???  เมื่อดอกมะลิบานหน้าบ้านเรา

                                                                              รักและคิดถึง
                                                                                 AromaPat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น